Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Nên mua kệ tivi hay tủ tivi

Thông thường để chọn những món nội thất phù hợp với không gian nội thất phòng khách là việc không hề đơn giản. Những món nội thất thành bộ với sofa như kệ tivi, tủ giày, tủ rượu,.. vốn đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, sự tích hợp giữa kệ tivi và tủ tạo nên một món nội thất mới, tên gọi thông thường là tủ tivi. Vậy, kệ tivi và tủ tivi là 2 món nội thất khác xa nhau.
sofa phòng khách đẹp hiện đại: https://sofatana.com/mua-ghe-sofa-phong-khach-tai-vinh-long/

Phân biệt kệ tivi và tủ tivi

Kệ tivi và tủ tivi được biết đến là hai món nội thất được sử dụng để trưng bày và bảo quản tivi. Kệ tivi có kích thước nhỏ hơn tủ tivi, tủ có nhiều hộc tủ và ngăn kéo để chứa đồ. Không những thế, kệ tivi có thể để tivi hoặc không nhưng tủ tivi được dùng để trưng bày và bảo quản tivi cùng những vật dụng đi kèm. Chúng đều thiết kế sáng tạo với nhiều kiểu dáng. Kệ tivi thường có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ như một chiếc bàn trà, nhưng chiếc tủ tivi thì lại có kích thước lớn với những ô kính hoặc những hình dáng sáng tạo phá cách.

Ưu điểm khi mua kệ tivi

Khi sử dụng kệ tivi bạn có thể sử dụng chúng để trang trí trên mặt phẳng. Khả năng di chuyển cũng là một điểm cộng tuyệt vời giúp cho nó được ưu ái hơn. Không những thế, kích thước nhỏ thuận tiện di chuyển cũng như sắp xếp có phần phù hợp và dễ dàng hơn. Những chiếc kệ tivi được chế tác tinh hoa hơn với kiểu dáng hiện đại hay tân cổ điển cùng với hiện đại. Bổ sung cho bộ sofa trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Ưu điểm khi sử dụng tủ tivi
Với ưu thế kích thước lớn, tủ tivi cũng chứa được nhiều đồ hơn, nhiều không gian để trưng bày và trang trí. Những chiếc tủ tivi thường có cửa kính để trưng bày rượu, sách hoặc những món đồ lưu niệm cần thiết. Không những thế, tủ tivi còn được mệnh danh như một món đồ nội thất chính với khả năng tích hợp cả bàn thờ và bàn trà. Những chiếc tủ kích sáng tạo giúp không gian nhà ở vừa đẹp vừa tiện nghi.

Chọn kệ tivi hay tủ tivi

Nếu như phải đưa ra lựa chọn giữa kệ tivi hay tủ tivi thì rất khó, mỗi món đều có những ưu điểm riêng biệt. Chúng đều có khả năng làm đẹp và phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Để không gian được hài hòa và trở nên thực dụng. Với thiết kế đặc trưng riêng biệt, chúng đều có những đặc điểm riêng tạo nên vẻ đẹp khó trùng lặp. Vẽ nên không gian phòng khách mang những nét đẹp cá nhân riêng của mỗi người. Chính vì vậy, đừng suy nghĩ nhiều mà chọn ngay cho mình một món phù hợp nhất.

1 nhận xét: